Viettel Post Tung Ứng Dụng Gọi Xe Mygo Từ Ngày 1/7/2019

Viettel Post sẽ tung ứng dụng gọi xe MyGo từ Ngày 1/7/2019, đây là ứng dụng có các tính năng tương tự như Grab, be, Go-Viet như: gọi xe máy, gọi xe ô tô, dịch vụ giao hàng,…Trong thời gian ra mắt ứng dụng công ty đang tuyển tài xế công nghệ, với ưu đãi cộng ngay vào tài khoản tài xế 1 triệu đồng hoặc sau 3 tháng hưởng 80% cước phí Vĩnh viễn.

1. Giới thiệu ứng dụng MyGo Viettel

– Ứng dụng MyGo với nhiều tính năng tương tự như Grab, be, Go-Viet do Viettel Post phát triển, nhằm tận dụng đội ngũ tài xế hiện có của công ty. Viettel Post là một trong những ông lớn trong lĩnh vực bưu chính, giao hàng hiện nay tại Việt Nam với độ phủ rộng khắp cả nước.

– Thông tin cho rằng MyGo sẽ ra mắt vào ngày 01/07/2019 sắp tới đây và khi ra mắt sẽ phủ sóng toàn bộ 63 tỉnh thành toàn quốc.Cụ thể bưu cục Viettel Post hiện đã có mặt trên khắp cả nước với hơn 1.300 bưu cục và đây chính là điểm hỗ trợ tài xế MyGo sắp tới. Và hiện tại tất cả các bưu cực của Viettel Post đang tuyển dụng tài xế MyGo để chuẩn bị cho ngày ra mắt sắp tới đây. Nếu như vậy thì khi hoạt động thì MyGo của Viettel sẽ hoạt động toàn quốc so với Grab thì hiện tại chỉ mới phủ sóng hơn 28 thành phố.

– Ứng dụng MyGo Ứng dụng MyGo đã có mặt trên hai chợ ứng dụng iOS và Android để người dùng tải về.

Ứng dụng MyGO Viettel đã có trên Android & IOS
Ứng dụng MyGO Viettel đã có trên Android & IOS

2. Các tính năng của ứng dụng MyGo

– MyGo, tương tự Grab, be, Go-Viet có các tính năng của ứng dụng gồm có: gọi xe máy, gọi xe ô tô, dịch vụ giao hàng, dịch vụ vận chuyển bằng xe tải.

– Như vậy, bên cạnh các tính năng giao hàng, chở người thông thường, MyGo còn có thêm dịch vụ vận chuyển bằng xe tải. Có thể hiểu, đối thủ của MyGo không chỉ Grab, be, Go-Viet mà còn các bên chuyên giao hàng cho doanh nghiệp. Đặc biệt hơn các dịch vụ giao hàng hiện nay là MyGo do Viettel cung cấp còn cung cấp cả hình thức xe tải, phù hợp cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa nhiều hơn của người dùng.

Tặng 1tr đồng khi đăng ký tài xế MyGo
Tặng 1tr đồng khi đăng ký tài xế MyGo

Hãy cùng chào đón ứng dụng MyGo của Viettel Post ra mắt trong thời gian 01/07/2019 sắp tới đây nhé, đừng quên cài đặt ứng dụng để trải nghiệm dịch vụ gọi Xe mới này nhé. Có nhu cầu sử dụng mạng 3G/4G Viettel bạn hãy thường xuyên ghé website để cập nhật các chương trình khuyến mãi và các gói cước Data ưu đãi mới nhất nhé.

Bạn có thể gọi đến 19008095 để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về ứng dụng MyGo.